logo sakura

Những thói quen xấu khiến bạn nhanh già

Một làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém sắc sẽ khiến bạn trông già đi so với tuổi. Nếu không muốn rơi vào tình trạng này, bạn cần lưu ý, tránh những thói quen xấu khiến bạn nhanh già đi như sau:

Uống bia, rượu

Uống nhiều bia rượu khiến bạn bị mất nước, các mao mạch máu dưới da giãn ra khiến da bạn bị xỉn màu, thiếu sức sống, trông bạn già đi.

Uống nhiều bia, rượu sẽ khiến da xỉn màu, xấu đi

Uống nhiều bia, rượu sẽ khiến da xỉn màu, xấu đi

Thức khuya

Thức khuya thường xuyên làm rối loạn tuần hoàn trao đổi chất và rối loạn hệ thần kinh, làm cho da bị thiếu dưỡng chất, khô, sạm, mất độ đàn hồi, dẫn đến nếp nhăn, lão hóa. Ngoài ra, thức khuya còn làm xuất hiện các quầng thâm quanh mắt, khiến bạn mất đi vẻ tươi trẻ. Tốt nhất nên ngủ trước 10 đêm và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

Giảm cân đột ngột

Bạn dùng nhiều cách để giảm số trọng lượng trên cơ thể một cách nhanh chóng. Mất đi lượng mỡ thừa một cách đột ngột khiến bạn vui vẻ nhưng đổi lại, làn da của bạn sẽ xấu đi do thiếu chất, hơn thế nữa, còn xuất hiện tình trạng nhăn nheo, lão hóa sớm.

Ngủ không đúng tư thế

Kết quả của một cuộc nghiên cứu có thể khiến nhiều người bất ngờ, rằng tư thế ngủ cũng có những ảnh hưởng nhất định đến sự nhăn nheo và lão hóa của làn da. Trung bình, chúng ta ngủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày, nếu như những người giữ nguyên một tư thế ngủ từ ngày này qua ngày khác dễ hình thành nếp nhăn, khiến da lão hóa nhanh hơn là chuyển đổi nhiều tư thế, cuộc nghiên cứu cho biết. Tốt nhất, nên nằm ngủ với tư thế ngửa, hạn chế ngủ nghiêng để ngăn ngừa nhăn, lão hóa da.

Không dưỡng ẩm cho da

Một làn da khô, mất nước rất dễ dẫn đến lão hóa. Để bổ sung độ ẩm cho da, cần phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngoài ra, luôn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da. 

Theo các nhà nghiên cứu, kể từ 25 tuổi trở đi, bạn cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mỗi ngày nếu không muốn làn da sớm lão hóa, nhăn nheo.


Từ 25 tuổi trở đi, chúng ta cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày

Từ 25 tuổi trở đi, chúng ta cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày

Không sử dụng kem chống nắng

Ánh sáng chứa các tia UV gây hại cho da, khiến da bị sạm, thâm, nám, đồi mồi, nếp nhăn, lão hóa nhanh, mất đi sự đàn hồi. Ngay cả những ánh nắng nhẹ, thường cũng đủ khả năng gây ra những tác hại này, chưa kể đến ánh nắng mạnh trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 5h chiều mỗi ngày.

Hầu hết chị em chỉ ngĩ đến chuyện dùng kem chống nắng khi đi picnic, đi biển mà quên mất, làn da rất cần có kem chống nắng mỗi ngày khi ra đường để được bảo vệ cẩn trọng, chống lại tác hại của các tia UV.

>>> Xem thêm: Cach tri mun bang nha dam hiệu quả

Cần phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

Cần phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

Kem trắng da, chống lão hóa White Doctors với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: Bột yến mạch,tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam... có khả năng ngăn ngừa lão hóa, cho làn da luôn tươi trẻ.

Kem trắng da, chống lão hóa White Doctors giúp làm trắng da tự nhiên, loại bỏ các vết thâm, sạm, nám, bổ sung collagen, tăng sự đàn hồi và độ tươi trẻ cho làn da.

Kem trắng da, chống lão hóa White Doctors hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng.


Kem trắng da chống lão hóa White Doctors luôn giữ mãi cho bạn tuổi thanh xuân

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors luôn giữ mãi cho bạn tuổi thanh xuân
Kem trắng da, chống lão hóa White Doctors – Sản phẩm của dòng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, mang lại cho bạn tuổi thanh xuân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét