logo sakura

Bộ 3 dòng mỹ phẩm được phái đẹp yêu thích

Dưới đây là 3 loại mỹ phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Chúng đều là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín và chất lượng trên thị trường. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những tính chất và công dụng nổi bật của bộ 3 này nhé:

1. Kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura
Đúng với tên gọi, loại kem này là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Sakura Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên cực hữu ích có khả năng làm trắng da an toàn, bao gồm:  Rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất dầu đậu nành, dầu Ôliu, tinh dầu bưởi,.. Có tác dụng làm da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả như kem tắm trắng ở Spa, giải độc tố hiệu quả cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, đồng thời se khít lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo của tế  bào, loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi và tăng sức đề kháng cho da.

 Bộ kem tắm trắng Sakura cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên

2. Sữa rữa mặt 3 trong 1 Candes Liquid Cleansing Foam
Là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Candes đến từ nước Pháp hoa lệ. Có tác dụng làm giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch sâu nang lông và loại bỏ tế bào sừng chết trên da. Với những thành phần chính như:  Tinh chất dâu tằm và hoa hồng giúp làm sáng da, kháng khuẩn và loại bỏ bã nhờn. Chiết xuất từ cây Hammamélis có công dụng chữa  và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Acid Lactic giúp làm mềm da và loại bỏ vết thâm. Tóm lại, đây là loại sữa rửa mặt dành cho da mụn tốt nhất hiện nay mà chị em có thể tin tưởng sử dụng.

Sữa rửa mặt trắng da Candes Lightening Foam thích hợp sử dụng với tất cả các loại da

3. Kem dưỡng trắng, phục hồi da ban đêm Sakura
Kem dưỡng trắng và phục hồi da ban đêm Sakura với công thức đặc biệt  nhờ sự kết hợp giữa các chiết xuất thảo dược, thảo mộc giúp liên kết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, ngăn ngừa sẹo, phục hồi nhanh chóng và bảo vệ da. Đồng thời, bổ sung độ ẩm và giúp da duy trì độ mềm mại, mịn màng cho da. Kem dưỡng da ban đêm Sakura, được các chuyên gia khai thác triệt để từ thiên nhiên như: Lô hội , đậu nành, cây móng mèo và tinh dầu jojoba có tác dụng làm mềm da, kháng khuẩn, làm lành vết thương, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa da.

1 nhận xét:

  1. Bạn đã sử dụng qua nhiều dòng mỹ phẩm vậy loại nào mà bạn yêu thích nhất. Còn collagen thì bạn đã sử dụng qua chưa? collagen dạng bột của nhật là loại chăm sóc và bổ sung collagen từ bên ngoài

    Trả lờiXóa