logo sakura

Loại kem dưỡng thể nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

Làn da trắng hồng, mịn màng không chỉ là điểm cộng tôn lên nét dịu dàng, nữ tính mà còn là “liều thuốc” giúp người phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp, thành đạt và cũng chẳng phải suy nghĩ nhiều khi chọn trang phục và trang điểm. Có lẽ vì vậy, hiện nay, các sản phẩm thuộc dòng kem dưỡng thể đang là những sản phẩm được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất hiện nay.


Kem dưỡng thể đang là những sản phẩm được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất hiện nay!

Kem dưỡng thể đang là những sản phẩm được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất hiện nay!

Để bạn dễ dàng lựa chọn được loại kem dưỡng thể tốt nhất cho riêng mình, kỳ này, Mỹ phẩm Mai Hân sẽ liệt kê và cung cấp danh sách top các loại kem dưỡng thể đang được yêu thích nhất hiện nay. Đồng thời cung cấp một cách toàn diện về những ưu điểm và nhược điểm của từng loại sản phẩm để bạn có được cái nhìn nhiều chiều và toàn diện nhất về những loại kem dưỡng thể đang phân phối trên thị trường hiện nay.

5. Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura

Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura được nhiều người yêu thích vì thành phần làm trắng đặc biệt Glutathione trong sản phẩm. Glutathione đươc biết là chất chống oxy hóa, giúp thanh lọc và tái tạo các tế bào từ bên trong cơ thể. Trên nguyên tắc, Glutathione sẽ tác động và giúp cơ thể loại bỏ các độc tố, hoà tan trong nước rồi tiếp can thiệp vào quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, Glutathione còn là tác nhân chủ yếu trong việc loại trừ, tiêu diệt gốc tự do, làm chậm quá trình lão hoá cho cơ thể khoẻ mạnh và da dẻ hồng hào, mịn màng, tươi mát.

Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Nhật Bản đang là lựa chọn của rất nhiều các hot girl Việt Nam như: Ca sĩ Khởi Mi, Người mẫu Ngọc Trinh, Hương Gianh Idol, Ca sĩ Hương Tràm, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), Diễm My 9x… Với mức giá 790k như hiện nay cũng là lý do nhiều người ưu tiên chọn lựa sản phẩm này.

4. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura sử dụng công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và nguồn vitamin dồi dào sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp làn da người sử dụng nhanh chóng trở nên trắng mịn đều màu và đặc biệt không bắt nắng, không làm mỏng da và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Những loại kem dưỡng thể nào đang được yêu thích nhất hiện nay?
Những loại kem dưỡng thể nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

3. Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 46

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle được xem là cách làm trắng da toàn diện đến từ Pháp. Ngoài tác dụng dưỡng da, kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 46 còn bảo vệ làn da người sử dụng khỏi các tác động từ tia tử ngoại ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng cao. Nguyên tắc nuôi dưỡng và làm da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa sự hình thành các bệnh về da, lão hóa và chống nắng hữu hiệu trả lại cho người sử dụng làn da mềm mại mà không có cảm giác nhờn nhờn như bôi mỡ. Thành phần chiết xuất từ các thành phần 100% tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trắng da chuyên sâu được thiết kế để bổ sung và nuôi dưỡng cho tất cả các loại da. 

>>> Xem thêm: Bi quyet chon kem duong da cho phái đẹp

Những loại kem dưỡng thể nào đang được yêu thích nhất hiện nay?
Những loại kem dưỡng thể nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

2. Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Bella Belle nhưng với chỉ số chống nắng cao hơn, tác dụng chống nắng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, với giá 1490K như hiện nay vẫn còn khá cao nên nhiều người vẫn còn cân nhắc lựa chọn nhưng ai đã chọn thì hoàn toàn yêu thích sản phẩm này vì những tác dụng nổi bật của nó so với các sản phẩm cùng loại khác.

>>> Xem thêm: Cách tay te bao chet vô cùng hiệu quả mà đơn giản

1. Kem dưỡng thể phục hồi da Candes 

Sản phẩm đến từ thương hiệu quyền năng Candes nổi tiếng nước Pháp và cả thế giới về tác dụng vượt trội và sự an toàn. Công thức cải tiến mới và bổ sung chất dinh dưỡng và độ ẩm thiết yếu cho làn da, kem dưỡng thể phục hồi da Candes giúp cho da người sử dụng luôn mềm mịn, trắng sáng, tươi mới. Ngoài ra, kem dưỡng thể phục hồi da Candes còn bổ sung các dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt, khi sử dụng kem dưỡng thể phục hồi da Candes bạn còn có cảm giác thư giãn thoải mái, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Hơn nữa, với giá 1590k như hiện nay thì kem dưỡng thể phục hồi da Candes tương đối rẻ so với những tác dụng mà sản phẩm mang lại nên có lẽ cũng chính vì vậy mà kem dưỡng thể phục hồi da Candes đang là sản phẩm số 1 trong danh sách những loại kem dưỡng thể được yêu thích nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Ba ca phe lam dep da hiệu quả nhất
Kem dưỡng thể phục hồi da Candes: Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay
Kem dưỡng thể phục hồi da Candes: Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, Mỹ phẩm Mai Hân đang được nhiều người biết đến vì uy tín, tận tình và trên hết là chất lượng sản phẩm. Mỹ phẩm Mai Hân luôn cam kết 100% hàng chính hãng, được đổi trả hàng trong thời gian tối đa là 7 tháng nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm....


Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các loại kem dưỡng thể hoặc bất kì sản phẩm nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với Mỹ phẩm Mai Hân theo số hotline  0909.812.627 hoặc email contact@maihan.com.vn mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng, chính xác và có cơ sở khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét