logo sakura

3 cách để có làn da khỏe đẹp mà không cần đến mỹ phẩm

Thừa cân, da xấu và dễ nỗi mụn luôn là nỗi lo lắng thường trực của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Vậy làm sao để chấm dứt được những nỗi lo lắng này mà không cần phải tốn nhiều chi phí nhưng vẫn an toàn và hiệu quả? Sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Giảm mỡ bụng với muối rang: Muối là thực phẩm rất thông dụng, dễ kiếm và rất rẻ. Chính vì vậy muối được xem là cách làm tan mỡ bụng hiệu quả. Chỉ cần rang nóng từ 600g-800g muối tinh, rồi cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm để chườm lên bụng khi còn nóng.Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả. Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


Chữa sạch mụn nhờ trứng gà: Trong trứng gà rất nhiều protein, có công dụng dưỡng da tốt. Lòng trắng trứng gà giàu vitamin B, thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, lão hóa và trị mụn cực kỳ tốt. Cách trị mụn bằng trứng gà cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng rồi trộn chung với 1 thì mật ong và 1 thìa dầu oliu. Thấm hỗn hợp này vào một miếng bông nhỏ, sau đó thoa lên những nốt mụn trên mặt, sau 20 phút, bạn hãy rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Để tăng hiệu quả, tốt nhất là bạn nên thực hiện cách này từ 2- 3 lần trong 1 tuần, chắc chắn làn da của bạn sẽ nhanh chóng sạch mụn và mịn màng hơn.

Cách tẩy lông tự nhiên vĩnh viễn với chanh, đường, và mật ong

Tẩy tế bào chết bằng chanh và mật ong: chanh và mật ong chính là cách tẩy tế bào chết tại nhà tốt nhất để có một làn da sáng khỏe và sạch mụn. Bạn hãy trộn 3 thìa nước cốt chanh với 2 thìa mật ong để có một hỗn hợp. Rửa mặt sạch với nước, sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước sạch. Hãy áp dụng cách này thường xuyên từ 2- 3 lần trong 1 tuần, để có thể mau chóng sở hữu một làn da mịn màng, không tỳ vết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét