logo sakura

Khám phá tác dụng chống lão hóa của trà xanh không phải ai cũng biết

Từ lâu, trà xanh đã được biết đến với nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe, làm phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa sớm và tăng độ sáng của da,....
 
Tác dụng chống lão hóa của trà xanh

Trà xanh cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp cho làn da của phụ nữ, đặc biệt là tác dụng chống lão hóa của trà xanh với da. Nếu da bị ảnh hưởng bởi những tác động có hại của ánh nắng mặt trời, trà xanh có thể giúp da nhanh chóng hồi phục. Trà xanh cũng giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, làm cho da sáng hơn, đáng chú ý hơn cả là khả năng ngăn ngừa ung thư da. Uống trà xanh thường xuyên và đúng cách, hiệu quả loại bỏ các độc tố ra khỏi da, làm cho da căng mịn sẽ rất rõ ràng.


Trà xanh có tác dụng chống lão hóa

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da có chứa trà xanh - được ví như kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay - có thể giúp phục hồi làn da bằng cách giảm đến mức tối thiểu những tác động có hại của mặt trời. Nó cũng giúp thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới. Thưởng thức một tách trà xanh mỗi ngày cung cấp nhiều lợi ích cho làn da, sức khỏe, đồng thời giúp tinh thần thư giãn. Chính thành phần kháng viêm của trà xanh bảo vệ cơ thể bạn và một trong những tác dụng này là nuôi dưỡng da mặt.

Những chất chống oxy hóa sẽ làm mát da, loại bỏ độc tố trong da, làm cho da mịn màng và tươi sáng. Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp làn da khỏe đẹp tự nhiên và có độ đàn hồi tốt. Đặc biệt, nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh, cam hoặc bưởi vào ly trà sẽ bổ sung tác dụng chống lão hóa của trà xanh. Những nếp nhăn làm bạn quan tâm, lo lắng bấy lâu sẽ dần mất đi, thay vào đó là làn da căng mịn, trẻ trung. Chất dinh dưỡng bổ sung cũng giúp duy trì sức khỏe của da.


Bạn thường xuyên bị sưng húp mắt do thức khuya, thiếu ngủ, hoặc khi bạn khóc? Trà xanh sẽ giúp xoa dịu vùng da mắt đang bị kích thích, mắt sẽ hết bị sưng mọng. Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì chế độ uống ít nhất 3 ly trà xanh lớn mỗi ngày để đồ uống này phát huy được hết những tác dụng đối với làn da.

Khám phá tác dụng chống lão hóa của trà xanh không phải ai cũng biết
Phụ nữ uống trà xanh mỗi ngày sẽ đẹp dáng, sáng da

Công thức thúc đẩy tác dụng chống lão hóa của trà xanh

-    Đun sôi một thìa búp trà khô với 25 ml nước trong 2-3 phút rồi lọc bỏ bã. Dùng gạc mềm tẩm trà rồi chà xát lên khuôn mặt ngày 2 lần sáng và tối để làm cho làn da nâu của bạn ngày càng tươi sáng, khỏe mạnh. Bạn có thể bảo quản dung dịch này ở nhiệt độ phòng trong ngày. Nếu trong tủ lạnh có thể được sử dụng trong 2 ngày.

>>> Xem thêm: Kem duong da ban dem

Với tác dụng chống lão hóa của trà xanh cực kỳ tốt, trà xanh chính là "thần dược" của làn da và nhan sắc, bạn đừng nên bỏ qua!

Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét