logo sakura

Làm sao để xóa sổ sẹo và nám da được đây?

Sẹo rỗ, nám da và  mụn trứng cá là những nguyên nhân chính khiến cho làn da của bạn mất đi vẻ tự nhiên và mịn màng. Vậy làm sao để xóa sổ chúng một cách nhanh chóng và an toàn mà lại không phải tốn nhiều chi phí , sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trị sẹo rỗ bằng rau má: rau má được biết đến là một loại thảo dược tự nhiên, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng chữa mụn, trị sẹo và vết thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một ít lá rau má, sau đó đắp chúng lên những vết sẹo  rỗ trên da, tinh chất triterpenoids có trong rau má sẽ tăng cường tái tạo da mới và tấn công vào những vùng sẹo để nhanh chóng loại bỏ những vết sẹo rỗ ra khỏi làn da của bạn. Ngoài ra, để tăng hiệu quả và thời gian trị sẹo thì bạn cũng có thể sử dụng kèm theo sản phẩm kem trị sẹo rỗ White Doctors. Sản phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa sổ những vết sẹo thâm, sẹo rỗ và trả lại cho bạn làn da mịn màng, không tỳ vết.


Chữa nám da bằng cà chua: Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc xắt cà chua thành những lát thật mỏng để đắp lên vết nám mỗi ngày Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp phương pháp này với một loại sản phẩm kem trị nám ban ngày Sakura để rút ngắn thời gian điều trị nám.

trị mụn trứng cá bằng chanh tươi

Trị mụn trứng cá bằng chanh: Trước đây, khi nhắc đến mụn, thì phái đẹp thường nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm trị mụn như: kem trị mụn sakura, kem White Doctors… Bởi đây chính là những dòng mỹ phẩm trị mụn, dưỡng da cao cấp và có tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều chị em không biết rằng: Thay vì phải tốn nhiều chi phí để trị mụn thì tại sao họ lại không nghĩ đến những nguyên liệu có thể trị mụn bằng thiên nhiên? Điển hình như chanh, đây cũng là một nguyên liệu trị mụn vô cùng hiệu quả , an toàn mà lại rất tiết kiệm nữa chứ. Chỉ cần vắt lấy nước cốt của 1 quả chanh, sau đó trộn dung dịch này với 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp. Dùng miếng bông gòn, thấm dung dịch này và thoa lên những nốt mụn trứng cá trong khoảng 15 phút, chắc chắn những nốt mụn trứng cá sẽ không thể hiện diện được lâu trên làn da của bạn nữa đâu. Giờ thì bạn đã có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề làm đẹp hằng ngày của mình rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét