logo sakura

Bí quyết trị mụn nhanh, hiệu quả tại nhà

Mụn luôn là kẻ thù đáng ghét của làn da, nếu không loại bỏ sẽ khiến bạn tự ti trong giao tiếp, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Whitedoctors.co sẽ giúp bạn tiễn biệt những nốt mụn khó ưa ấy với một trong những cách nhanh, hiệu quả từ thiên nhiên sau đây:

Đu đủ  

Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và vitamin chống oxy hóa. Nghiền nát đu đủ tươi và đắp nước ép đu đủ này lên những vùng da có mụn. Nó đặc biệt có hiệu quả cho các nột mụn sưng tấy hay mụn trứng cá. 

- Thành phần:

1/2 quả đu đủ xanh.

- Cách làm:

Gọt bỏ vỏ đu đủ, rửa sạch, xay nhuyễn. Đắp đu đủ lên khuôn mặt của bạn khoảng 20-25 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi tác dụng của nhựa đu đủ có khả năng đẩy lùi mụn. 

Nhựa đu đủ có khả năng điều trị mụn hiệu quả

Nhựa đu đủ có khả năng điều trị mụn hiệu quả

Chanh 

Vắt chanh lấy nước, sau đó sử dụng tăm bông, nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên các vùng da bị mụn. Ngay sáng hôm sau, bạn sẽ thấy mụn giảm. Vitamin C trong chanh có tác dụng như một chất làm khô da, khiến mụn biến mất nhanh chóng. 

Chanh là nguyên liệu làm đẹp da cực đơn giản và hiệu quả

Chanh là nguyên liệu làm đẹp da cực đơn giản và hiệu quả

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp 1 muỗng canh nước cốt chanh với một thìa bột quế, sau đó thoa hỗn hộp lên da bị mụn. Lưu ý hỗn hợp này không nên dùng cho da nhạy cảm.

Chanh là nguyên liệu điều trị mụn đơn giản, hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy sự tự tin. 

Đá lạnh 

Nếu bạn cảm thấy mụn sắp mọc trên khuôn mặt, hãy sử dụng nước đá để chà lên mặt mỗi ngày một vài lần. Đá lạnh sẽ giúp làm dịu da và ngăn ngừa mụn từ khi nó chỉ còn là mầm mống. 

Đá có tác dụng giảm viêm đỏ hoặc vết sẹo do mụn gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, viên đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi các nốt mụn gây ra sưng tấy, bạn hãy lấy túi nước đá chườm vào chỗ mụn Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống, trả lại cho bạn gương mặt tươi sáng, mịn màng.

>>> Xem thêm: Kem trị mụn trắng da hiệu quả nhất

Chườm đá lạnh lên vùng da bị mụn nhanh chóng đẩy lùi các nốt mụn

Chườm đá lạnh lên vùng da bị mụn nhanh chóng đẩy lùi các nốt mụn

Mật ong 

Mật ong trị mụn, đơn giản chỉ cần dùng khăn bông chấm mật ong thoa lên vùng da có mụn, để trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.  

Mật ong không chỉ có tác dụng làm đẹp da, còn trị mụn hiệu quả

Mật ong không chỉ có tác dụng làm đẹp da, còn trị mụn hiệu quả

Ngoài ra, chất kháng sinh trong mật ong thực sự giúp ngăn ngừa nhiễm trùng định kỳ, khiến tình trạng mụn của bạn không bị xấu đi hoặc phát triển thành các nang mụn nặng hơn. Hãy thử điều trị mụn bằng mật ong, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt.

>>> Xem thêm: Kem chống thâm môi White Doctors

Bộ đôi đặc trị mụn tận gốc White Doctors

Điều trị mụn bằng các nguyên liệu thiên nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian thì Bộ đôi đặc trị mụn tận gốc White Doctors chính là giải pháp tối ưu và hoàn hảo cho bạn.

Bộ đôi đặc trị mụn tận gốc White Doctors đánh bay tất cả loại mụn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
Bộ đôi đặc trị mụn tận gốc thuộc dòng mỹ phẩm White Doctors đánh bay tất cả loại mụn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả


Bộ đôi đặc trị mụn White Doctors bao gồm Kem trị mụn White Doctors và Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn, nám White Doctors sẽ giúp bạn đánh bay các loại mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn thịt, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn viêm nhiễm,.. đồng thời, xóa tan các vết thâm, sẹo do mụn để lại, trả lại cho làn da vẻ mịn màng, thêm trắng hồng tự nhiên. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét