logo sakura

Làm đẹp da cực đơn giản với trà xanh

Trà xanh luôn được xếp hàng đầu trong các loại rau, hoa quả có tác dụng làm đẹp da hiệu quả nhất.

1. Trị mụn  

Trà xanh làm giảm tình trạng viêm da, bởi vì trà xanh có tác dụng chống vi khuẩn, làm sạch các chất bụi bẩn trên da, mang lại cho làn da vẻ trắng sáng, hạn chế sự hình thành và phát triển của mụn. Bạn hãy dùng nước trà xanh rửa mặt hàng ngày hoặc hãm nước trà xanh đặc để thoa lên mặt.  

Trà xanh làm đẹp da cực hiệu quả

Trà xanh làm đẹp da cực hiệu quả

=> Kem trị mụn White Doctors: Với chiết xuất từ hoa bất tử, rễ cây keo, chè xanh, cam thảo, dầu ôliu, vitamin C,… kem trị mụn White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors có khả năng đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm... và ngăn mụn quay trở lại


2. Chống lão hóa  

Sử dụng nước trà xanh, một muỗng canh bột mì, một lòng đỏ trứng và trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt để thoa lên mặt. Giữ trong khoảng 15-20 phút và sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Để tăng cường sự thẩm thấu của các chất dinh dưỡng, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi đắp mặt nạ. Đắp mặt nạ này giúp làn da của bạn khỏe mạnh và tươi trẻ hơn nhiều.  

=> Kem trắng da chống lão hóa White Doctors: Với các thành phần: Bột yến mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam..., kem trắng da chống lão hóa White Doctors sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn, xóa bỏ vết nám, tàn nhang, đồi mồi, loại bỏ nếp nhăn,… hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng


3. Làm mềm da      

Nước trà xanh trộn với 100g mật ong, dùng bông gòn thấm để thoa lên da, giữ trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Chăm sóc da thường xuyên theo cách này sẽ giúp bạn có làn da đẹp.  

Rửa mặt bằng trà xanh cho da mềm mịn

Rửa mặt bằng trà xanh cho da mềm mịn


4. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời  

Ánh nắng mặt trời mùa hè gay gắt làm cho làn da của bạn xỉn màu, thâm sạm, da bị tổn hại. Bạn chỉ cần pha một ấm trà và sau đó sử dụng bông gòn thấm nước trà và thoa lên mặt, cổ, cánh tay. Trà có tác dụng bảo vệ da, chống nắng rất tốt và chống sạm da.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét