logo sakura

Mẹo làm đẹp với các nguyên liệu siêu rẻ

Chúng là những sản phẩm làm đẹp tự nhiên, rẻ tiền nhưng hiệu quả. Nếu bạn đang quan tâm để khám phá những sản phẩm làm đẹp tự nhiên, rẻ tiền nhưng hiệu quả, các sản phẩm sau đây sẽ làm bạn ngạc nhiên vì tính linh hoạt của chúng, hơn nữa rất dễ dàng để tìm thấy ngay cả trong nhà của bạn. 

1. Dầu dừa chăm sóc tóc 

Hiện nay, việc sử dụng dầu dừa để làm trắng da là rất phổ biến trong phái đẹp. Hơn nữa, dầu dừa tinh khiết rất giàu axit béo và protein, vì vậy bạn có thể sử dụng dầu dừa để giúp mái tóc của bạn khỏe, sáng bóng và ẩm. Để sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng dầu thừa sau khi thoa lên mặt dưỡng da để xả tóc sau khi gội, hiệu quả sẽ rất ngạc nhiên. 

Dầu dừa giúp tóc suôn, mượt và nhanh dài

Dầu dừa giúp tóc suôn, mượt và nhanh dài

2. Giấy giúp tóc hết nhiễm điện 

Nhiều chị em sở hữu tóc khô rất dễ bị nhiễm điện khiến tóc xấu xí và nhếch nhác. Nếu bạn đang gặp rắc rối với tóc nhiễm điện, chỉ cần sử dụng một tấm giấy khô và vuốt dọc theo mái tóc 5 phút, tóc của bạn sẽ rất dễ chải và tạo kiểu tóc dễ dàng. 

3. Sữa chua điều trị bỏng 

Nếu bạn không may bị bỏng do vô tình chạm vào máy ép hoặc uốn tóc mà không có sẵn trong nhà thuốc chữa bỏng, bạn hãy nhìn vào tủ lạnh. Sữa chua có tác dụng làm mát rất tốt và làm dịu những vết thương trên da của bạn, hơn nữa, sữa chua ngăn ngừa phồng rộp bỏng và để lại sẹo xấu. 

Sữa chua ngoài làm đẹp da còn có khả năng chữa bỏng

Sữa chua ngoài làm đẹp da còn có khả năng chữa bỏng

4. Giấm táo tẩy trắng da

Giấm rượu táo có tác dụng làm sạch và khô da rất tốt, nếu bạn thường xuyên gặp rắc rối với mụn, hãy sử dụng một chút giấm táo pha với nước và rửa mặt. Hiệu quả rất tốt so với sữa rửa mặt. 5. Rửa mặt bằng dầu ô liu  Có vẻ vô lý nhưng rửa mặt với dầu ô liu có thể giúp da của bạn hết nhờn. Dầu ô liu hoạt động như một nam châm hút dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông của bạn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da trắng sáng, mịn màng hơn.


6. Túi trà hoặc lúi lọc cà phê thay thế giấy thấm dầu 

Giấy thấm dầu thường được bán trong các cửa hàng mỹ phẩm có kết cấu không khác gì những tờ giấy lọc của phin cà phê mà bạn thường dùng pha cà phê cho chồng. Vì vậy, nếu một ngày nóng nực mà bạn hết sạch giấy thấm dầu, bạn đừng ngần ngại sử dụng giấy lọc cà phê vì hiệu quả của chúng là như nhau. 

7. Túi trà xanh làm giảm sưng mắt 

Sau một đêm thiếu ngủ khiến đôi mắt của bạn sưng lên, để sửa lỗi này chỉ cần sử dụng 2 túi trà xanh, nhúng vào nước và để trong tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó đắp 2 túi trà ở cả hai bên của đôi mắt bạn trong vòng 5 -6 phút. Mắt sẽ giảm sưng ngay lập tức.


Túi trà xanh có thể làm giảm sưng mắt

Túi trà xanh có thể làm giảm sưng mắt

Để có làn da đẹp, đừng quên sử dụng kem trắng da chống lão hóa White Doctors

Dù có chăm sóc da cẩn trọng thế nào, kể từ sau 25, bạn cũng phải rơi vào tình trạng lão hóa da. Nhiều dấu hiệu xấu xuất hiện: da thâm sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn,.. Do đó, để giữ mãi nét thanh xuân và tươi trẻ, các chuyên gia sắc đẹp khuyên bạn – những phụ nữ sau 25, nên sử dụng một loại kem chống lão hóa.


Và kem trắng da chống lão hóa White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors là một lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors giúp làm trắng da, xóa bỏ thâm, nám, xạm, loại bỏ vết nhăn, cho da căng mịn và tươi trẻ chỉ sau 1 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét