logo sakura

Những thói quen giúp da căng mịn, trẻ trung

 Bạn có thể kéo dài sự trẻ trung cho làn da của bạn chỉ với các thói quen sau đây:  

Nằm ngửa khi ngủ   

Tư thế ngủ không chỉ giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn, mà còn có thể làm giảm nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn. Ngược lại với nằm ngửa, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, khi nằm nghiêng có thể làm tăng nếp nhăn trên má, cằm. Còn nếu nằm sấp sẽ dễ hình thành nếp nhăn ngang dọc trên trán. 

Nằm ngửa khi ngủ sẽ hạn chế nếp nhăn

Nằm ngửa khi ngủ sẽ hạn chế nếp nhăn

 Không nheo mắt   

Một số chuyên gia Mỹ đã nghiên cứu và kết luận rằng nheo mắt để tập trung quan sát đối tượng thường xuyên sẽ làm cho cơ mặt bạn phải làm việc cật lực và hình thành nếp nhăn. Vì vậy, hãy lựa chọn một cặp kính phù hợp nếu bạn không nhìn thấy rõ ràng và bỏ thói quen nheo mắt.   

Ăn nhiều cá

Đặc biệt là cá hồi và một số loài cá khác ở vùng biển sâu giàu Omega 3 giúp làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên bổ sung một số thực phẩm giàu vitamin A và vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây, đậu, nội tạng động vật...   


Ăn nhiều cá giảm nếp nhăn hiệu quả

Ăn nhiều cá giảm nếp nhăn hiệu quả

Không rửa mặt quá nhiều  

Hàng ngày, da mặt của bạn chịu nhiều tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, vì thế, rửa mặt là điều cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn rửa mặt quá nhiều là bạn đã tự vô tình làm tổn hại đến làn da của bạn bởi vì bạn làm ảnh hưởng đến các tế bào da bình thường và mở đường cho sự hình thành các nếp nhăn.   

Ăn nhiều trái cây và rau quả   Trái cây và rau quả rất phong phú vitamin C, có thể làm tăng sự tổng hợp collagen, ngăn chặn những tổn hại gây ra bởi tia UV, do đó, ít có nguy cơ nhiễm trùng da.  


Ăn nhiều đậu tương  

Nhiều nghiên cứu cho thấy đậu tương có tác dụng chống lão hóa hiệu quả cho da, cải thiện tổ chức da, giúp da săn chắc hơn. Đậu tương cũng chứa hàm lượng cao protein để giúp làn da đẹp, mái tóc đẹp. Hàm lượng chất béo trong đậu tương là rất thấp, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại thực phẩm này cho chế độ giảm cân của bạn. Sử dụng kem chống lão hóa, ngừa nếp nhăn  

Ở tuổi 25 trở đi, da bạn bắt đầu lão hóa, bạn cần phải sử dụng một loại kem chống lão hóa để chăm sóc cho làn da đẹp. Một trong những loại kem bạn nên dùng, đó là kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors.

Với thành phần chiết xuất chính từ bột yến mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam..., kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, căng mịn, xóa bỏ mọi khuyết điểm: nám, tàn nhang, đồi mồi và nếp nhăn.


Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors giảm nếp nhăn, cho da căng mịn

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors giảm nếp nhăn, cho da căng mịn

Sử dụng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors chỉ từ 3 – 4 tuần, mọi vấn đề về da sẽ được cải thiện, làn da mịn màng, tươi trẻ sẽ trong tầm tay.     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét