logo sakura

Khám phá 3 cách làm trắng da bằng bia cực kỳ hiệu quả

Hiếm người biết rằng ngoài chức năng chính đó là là thức uống không thế thiếu trong các cuộc vui của cánh mày râu, thì bia còn có tác dụng dưỡng trắng da và giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, mang lại cho chị em phụ nữ một làn da trắng mịn.

Tuyệt vời hơn, bia còn phù hợp cho tất cả các loại da, từ da nhờn, da khô, da hỗn hợp đến da nhạy cảm, dễ kích ứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các cách làm trắng da bằng bia để cải thiện nhan sắc.

Làm trắng da bằng bia với nước cốt chanh

Bia rất có ích cho da
Bia rất có ích cho da

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lượng vitamin B dồi dào, cùng tính kháng khuẩn cao của bia với vitamin C có trong thành phần của nước cốt chanh, không chỉ giúp làn da của chị em nhanh chóng trắng lên, mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Dùng 3 thìa bia khuấy thật đều cùng 1 thìa nước cốt chanh, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Nhẹ nhàng massage và vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Làm trắng da bằng bia với khoai tây

Mặt nạ bia với khoai tây là cách làm trắng hiệu quả dành cho da khô
Mặt nạ bia với khoai tây là cách làm trắng hiệu quả dành cho da khô

Công thức làm trắng da bằng bia với khoai tây rất thích hợp với những chị em có làn da khô, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mịn và hồng hào tự nhiên.


Bạn dùng ½ chén khoai tây đã được luộc chín, nghiền sẵn trộn với 3 thìa bia. Đắp mặt nạ này lên da trong 15-20 phút, sau đó làm sạch với nước ấm. Duy trì đều đặn 2-3 lần/tuần làn da bạn sẽ không còn khô sần thiếu sức sống nữa.

Làm trắng da bằng và lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng luôn là một nguyên liệu làm đẹp da khá quen thuộc đối với rất nhiều chị em từ xưa đến nay, giúp cải thiện làn da sạm đen trở nên trắng sáng hơn. Do lòng trắng trứng chứa thành phần tốt cho da như vitamin B6, B12, B2, Folate... và các khoáng chất thiết yếu.  Khi dùng cùng với bia làm tăng công dụng làm trắng da và chống lão hóa.

Đánh 1 lòng trắng trứng gà bông lên, rồi cho thêm 2 thìa bia vào và đánh lại một lần nữa. Thoa mặt nạ vừa làm lên khắp mặt và cổ, thư giãn khoảng 20 phút sau thì rửa mặt với nước ấm. Nên dùng mỗi tuần 2 lần.


Đắp mặt nạ làm trắng da bằng bia hiệu quả cao, nhưng nhược điểm của phương pháp này là làn da rất dễ ăn nắng và nhanh đen trở lại nên đòi hỏi người dùng cần thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên.

Và kem chống nắng trang điểm White Doctors là sự lựa tốt nhất để bào vệ làn da của bạn. Kem chống nắng trang điểm White Doctors với SPF 40+ vượt trội không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn làm trắng da và trang điểm nhẹ nên có thể thay thế cho kem nền.

Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors bảo vệ da và dưỡng trắng vào ban ngày
Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors bảo vệ da và dưỡng trắng vào ban ngày

Ngoài ra, kem chống nắng trang điểm mặt của mỹ phẩm White Doctors có mùi thơm dễ chịu, kem thấm đều vào da, không gây nhờn rít hay kích ứng, phù hợp cho tất cả các loại da.

Với những ưu điểm tuyệt vời này, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors đang là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng và bày bán ở khắp nơi. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo đúng giá và đúng hãng thật.


Vậy mua kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors ở đâu?

Whitedoctors.co là đại lý chính hãng của mỹ phẩm White Doctors tại Việt Nam cam kết hàng chính hãng 100%

- Sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
- Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế.
- Bán đúng giá do nhà sản xuất đưa ra cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
- Giao hàng miễn phí và ship toàn quốc.
- Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24h.
- Nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ.
- Cam kết đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét