logo sakura

5 cách đơn giản khắc phục làn da ngăm đen

Hầu hết chị em phụ nữ Việt đều mong muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ thay vì làn da nâu bóng khỏe. Còn bạn thì sao? Hãy cùng tham khảo 5 cách đơn giản khắc phục làn da ngăm đen dưới đây nhé!

 5 cách đơn giản khắc phục làn da ngăm đen mà chị em chưa biết
 5 cách đơn giản khắc phục làn da ngăm đen mà chị em chưa biết

Đu đủ

Vitamin thiết yếu có trong đu đủ sẽ giúp da sáng mịn. Đặc biệt, papain có trong đu đủ là một chất tẩy trắng cực tốt để làm sáng da mặt và toàn thân.  Hơn nữa, các enzyme trong đu đủ còn có tác dụng làm sáng da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Dùng mặt nạ đu đủ thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Thực hiện bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Sữa chua

Một cách làm trắng da mặt đơn giản, phù hợp với chị em bận rộn không có thời gian làm mặt nạ.

Chỉ cần thoa trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt, massage nhẹ nhàng 10 – 15 phút để các dưỡng chất trong sữa chua thấm thấu sâu bên trong nuôi dưỡng làn da. Sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh, sử dụng 1-2 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Làm trắng da mặt bằng sữa chua
Làm trắng da mặt bằng sữa chua

Dưa hấu

Dưa hấu làm lành các vùng da bị tổn thương, giúp trắng da, và bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Bởi sự kết hợp của vitamin A, B6, C cùng hàm lượng nước chiếm tới 93%. Dùng nước ép dưa hấu trộn với 1 thìa sữa bột, 1 ít bột năng, thoa đều hỗn hợp lên mặt, để 20 phút và rửa lại với nước. Áp dụng 1-2 lần/ 1 tuần sẽ làm cho da mặt trắng hồng lên từ từ và giúp se khít lỗ chân lông.

Dưa hấu là một loại mỹ phẩm tự nhiên  vừa rẻ tiền, dễ kiếm lại vừa an toàncho làn da. Vậy tại sao chị em không tận dụng ngay bây giờ?

Mướp đắng

Mướp đắng không chỉ có tác dụng làm mát cho cơ thể mà còn giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng da. Làn da trắng hồng tự nhiên và mịn màng hơn nhờ mướp đắng.

Cho mướp đắng vào tủ lạnh 15 phút, lấy ra, thái mỏng, đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch lại với nước.

Chuối

Chuối vừa là loại trái cây bổ dưỡng tốt cho sức khỏe lại vừa làm đẹp da hiệu quả. Bởi chuối chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan.


Da mặt trắng hồng rạn rỡ nhờ mặt nạ từ chuối
Da mặt trắng hồng rạn rỡ nhờ mặt nạ từ chuối

Chuối chín, dầm nát và trộn đều với sữa tươi. Sau đó, đắp hỗn hợp vừa trộn lên mặt 20 phút và rửa lại với nước.

5 cách khắc phục làn da ngăm đen ở trên, chỉ thích hợp với những chị em có thời gian và siêng năng. Nếu chị em quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho làn da thì có thể nhờ sự hỗ trợ của kem trắng da chống lão hóa White Doctors.


Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors (Skin Lightening) thích hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng da hay vàng lông. Bởi vì, sản phẩm không chỉ sản xuất bằng những nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ thiên nhiên (bạch quả, tinh chất nha đam, dầu oliu…) cùng công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ Mỹ mà còn được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn.


Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Đặc biệt, không chỉ Skin Lightening mà tất cả sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Chính vì thế, khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cũng như làn da của mình.


Công dụng:

- Giúp da trắng hồng tự nhiên nhanh chóng.

- Giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

- Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

- Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng.

- Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông.

Chú ý khi sử dụng kem trắng da chống lão hóa White Doctors nên kết hợp dùng kem chống nắng trang điểm White Doctors để bảo vệ làn da vào ban ngày. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét