logo sakura

Nước đá: Bí quyết làm đẹp không mất tiền

Nước đá là thứ rất đỗi quen thuộc trong đời sống hàng ngày của con người. Chúng ta dùng nước đá để giải khát, để ướp thực phẩm, để chườm khi nóng sốt,… Nhưng ít ai biết, nước đá có công dụng làm đẹp da cũng khá thần kỳ.

Mỗi ngày, chỉ cần sử dụng những viên đá trong tủ lạnh nhà bạn, không cần mất chi phí, tiền bạc, bạn hoàn toàn có thể tự tin với bí quyết làm đẹp đơn giản, siêu tiết kiệm này.

1. Làm trẻ hóa làn da

Mỗi sáng thức dậy, dùng các viên đá trong tủ lạnh để rửa mặt sẽ có công dụng làm trẻ hóa làn da của bạn, xóa đi vết nhăn và cho đôi má thêm ửng hồng. Tốt nhất, sử dụng nước đun sôi hoặc nước khoáng để làm đá rửa mặt, không nên dùng nước lạnh.

Hoặc sử dụng nước trà hay nước vo gạo làm đá rửa mặt cũng rất tốt. Bí quyết chăm sóc da từ đá này đã được các chuyên gia về sắc đẹp khuyên dùng. Một phương pháp làm đẹp da từ đá khác là xay nhuyễn trái cây hoặc thái lát trái cây, quả, có công dụng làm đẹp da, trộn với đá bào, sau đó đắp lên mặt.

Đặc biệt, đá bào kết hợp với cà chua, dưa leo, nha đam, chanh sẽ da tăng hiệu quả trong việc dưỡng da. 


 Rửa mặt bằng nước đá mỗi sáng giúp trẻ hóa làn da

Rửa mặt bằng nước đá mỗi sáng giúp trẻ hóa làn da


Kem trắng da, chống lão hóa White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors không những làm trắng hồng da tự nhiên, còn có khả năng loại bỏ hết vết thâm, nám, nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, giúp da mặt luôn tươi trẻ.

2. Se khít lỗ chân lông

Mỗi ngày, dùng đá sạch chà xát lên da mặt, sẽ làm thu nhỏ lỗ chân lông. Điều này là bởi đá lạnh làm lớp biểu bì trên da co lại khiến lỗ chân lông se khít. Ngoài ra, cách này cũng giúp ngăn ngừa lão hóa cho da.


3. Giảm bọng mắt

Thức khuya, mệt mỏi làm mắt bị thâm quầng, có bọng, khiến cửa sổ tâm hồn mất đi nét quyến rũ. Đơn giản chỉ cần dùng đá lạnh chườm lên vùng da quanh mắt hoặc sử dụng nước đá rửa vùng da này sẽ giúp giảm bọng mắt hiệu quả.

Nước đá là nguyên liệu làm đẹp da không mất tiền
Nước đá là nguyên liệu làm đẹp da không mất tiền

Kem chống thâm quầng mắt White Doctors chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, khả năng trị thâm, nhăn quầng mắt hiệu quả, xóa tan bọng mắt, làm trẻ hóa làn da quanh mắt, cho đôi mắt sáng ngời, quyến rũ.

4. Giảm mỡ bụng

Đá lạnh giúp củng cố các mô liên kết ở bụng, làm quá trình đốt cháy mỡ ở bụng nhanh, hiệu quả hơn. Dùng khăn bông quấn đá lạnh, massage bụng mỗi ngày 5 – 10 phút, chỉ trong vòng 2 tháng, mỡ bụng vùng eo sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, trong thời tiết lạnh hay khi mới vừa ăn xong, bạn không nên làm điều này dễ khiến bạn cảm lạnh hay đau bụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét