logo sakura

Nghệ và những công dụng làm đẹp thần kỳ

Nếu bạn đang phải sở hữu một làn da với nhiều vết sẹo, tàn nhang và mong muốn tìm kiếm được một giải pháp an toàn nhằm giải quyết tận gốc những vấn đề nan giải đó thì tại sao bạn lại không lựa chọn nghệ.

Nghệ tươi đã đóng góp một phần không nhỏ cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Mặt nạ từ nghệ có thể dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ, đó là kem trị sẹo thâm. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, thay vì phải sử dụng đến những loại mỹ phẩm hay kem trị sẹo thì bạn hãy xay nhuyễn 1 củ nghệ tươi rồi trộn với mật ong để thoa lên những vết sẹo thâm đó. Chỉ cần kiên trì sử dụng phương pháp này, chắc chắn những vết sẹo thâm trên da sẽ nhanh chóng biến mất thôi.

[IMG]

Từ 30 tuổi trở đi, da của bạn sẽ dần bị lão hóa. Lúc này, các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn… sẽ liên tục tấn công làn da của bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và lo lắng. Để làn da của bạn được trẻ hóa, thì tốt nhất là bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da từ bột nghệ và nước hoa hồng, có thể cho thêm một ít sữa tươi để tăng hiệu quả của nghệ. Hiện nay, phương pháp này được xem  là loại kem chống lão hóa tốt nhất, có thể kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da của bạn.

[IMG]

Nếu bạn cảm thấy tự ti với làn da ngăm đen của mình, thì tại sao  không thử qua cách dưỡng da từ nghệ và cám gạo cơ chứ. Đơn giản thôi, chỉ cần cho những nguyên liệu sau: 1 thìa cám gạo, 2 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa tươi, sau đó cho tất cả những nguyên liệu này vào tô nhỏ rồi trộn lên cho thật đều. Tiếp theo, hãy thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da nhằm loại bỏ những tế bào chết trên da, tẩy sạch mụn cám, đem đến cho bạn một làn da trắng mịn, tự nhiên. Công thức làm đẹp từ nghệ, chính là loại kem dưỡng trắng da mặt an toàn hiệu quả mà chị em nào cũng có thể tự làm được. Hãy thử xem sao nha, chắc chắn sẽ hiệu quả lắm đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét