logo sakura

Mẹo làm đẹp “khác người” nhưng hiệu quả thật bất ngờ

Trên thực tế, có vô vàn các cách làm đẹp khác nhau. Mỗi cách đều có những ưu nhược điểm nhất định nhưng đại đa số chị em chỉ tin tưởng vào những cách làm đẹp thông thường mà bỏ qua những mẹo làm đẹp “độc lạ”. Họ đâu biết rằng, những cách làm đẹp “không giống ai” sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Bật mí cách trang điểm kì quặc không giống ai

Lạ lùng với cách che quầng thâm mắt bằng son đỏ

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại mang lại hiệu quả trên cả tuyệt vời. Bởi trên bảng màu, đỏ/cam đối nghịch với xanh/ tím và khi thoa son màu đỏ lên quầng thâm mắt (màu xanh đen/ tím nhạt) giúp dấu nhẹm khuyết điểm. Nhưng cách này thực hiện phải thật khéo léo nếu không sẽ phản tác dụng.


Cách thực hiện: Dặm son đỏ lên vùng da quầng thâm mắt bằng cọ rồi dùng ngón tay dàn đều màu son, rồi phủ concealer như thường. Có nhiều người sẽ cho rằng, hành động đó thật thật ngốc nghếch nhưng khi nhìn lại kết quả họ sẽ phải thán phục bạn.
Bất ngờ với cách làm dài mi chỉ với bông gòn

Đầu tiên, chải mascara cho mi rồi dùng cọ chà xát nhẹ nhàng lên 1 miến bông gòn. Tiếp tục chuốt mascara từ 1 – 2 lần, bạn sẽ thật sự bất ngờ với hàng mi dài và dày hơn rất nhiều.

[IMG]
Dùng bông gòn chải cho đôi mi dài và dày hơn

Ngã ngửa với cách chải mascara không bị lem bằng bìa cứng

Chải mascara nếu không cẩn thận dễ bị dính lẹm lên vùng mí mắt. Nhưng chỉ với 1 mảnh bìa được đặt ở phía trên hàng mi, bạn thoải mái chải mascara mà không lo bị dính sang các vùng da khác.

Một chiếc thìa để kẻ mắt mèo sắc nét


Kẻ mắt mèo làm sao để 2 bên trông thật đều nhau, quả thật không dễ dàng chút nào. Nhưng chỉ với 1 chiếc thìa, việc kẻ mắt sẽ trở nên dễ dàng hơn.

[IMG]
Kẻ mắt với 1 chiếc thìa

Thật khó tin, đánh mà hồng trước kem nền mà có lớp trang điểm tự nhiên hơn

Đánh má hồng gần như là bước cuối cùng khi trang điểm. Tuy nhiên, với cách đánh má hồng thông thường trông rất thiếu tự nhiên. Và để lấy lại đôi má ửng hồng, bạn nên đánh phấn má hồng trước rồi mới dùng kem nền. Bởi kem nền sẽ làm giảm màu rực rỡ mà vẫn giữ được màu phấn má hồng nhẹ nhàng.

Vùng da dưới nách trắng sáng lụa là chỉ với 1 củ khoai tây

Vùng da dưới cánh tay xỉn màu, thô ráp khiến bạn mất tự tin khi mặc áo sát nách hay 2 dây. Và cách lấy lại độ trắng sáng và mịn màng không quá khó khăn, chỉ đơn giản bằng cách: cắt đôi củ khoai tây và chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm. Bởi hàm lượng enzyme catecholase có trong khoai tây là chất tẩy trắng tự nhiên.


[IMG]
Làm trắng vùng dưới nách chỉ đơn giản với khoai tây

Tóc đuổi ngựa phồng tuyệt đẹp chỉ cần 1 chiếc cặp tóc

Buộc tóc đuôi ngựa cao và phần đuôi tóc phồng tự nhiên (bằng chiếc cặp tóc nhỏsẽ giúp bạn lôi cuốn và thu hút hơn.

Hy vọng với những chia sẻ thật long ở trên, chị em sẽ dề dàng có lớp trang điểm đẹp lung linh.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét