logo sakura

Khám phá 3 bí kíp trị nám da “cực hay” của phụ nữ Nhật Bản

Nám da không chỉ là loại bệnh lý thường gặp ở riêng Việt Nam mà chúng còn tác oai tác quái trên nhiều nước trên thế giới trong đó có Nhật Bản. Nhưng thực tế, làn da của phụ nữ Nhật luôn luôn trắng mịn đều màu và trẻ trung rạng ngời dù ở lứa tuổi nào.

Vậy họ trị nám như thế nào để có được làn da đẹp tuyệt vời như vậy? Rất đơn giản và dễ dàng chỉ với 3 cách trị nám da dưới đây, chị em cùng vào tham khảo nhé!


Bật mí bí quyết trị nám siêu hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản

Đậu phụ giúp phụ nữ Nhật trị nám da hiệu quả

Đậu phụ vừa là một món ăn tốt cho sức khỏe vừa có công dụng làm mờ nám sạm, tàn nhang cho làn da luôn trắng sáng và tươi mới đều màu.

Cách thực hiện: Lấy 1 miếng đậu phụ nghiền nát và trộn đều với 2 thìa café nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp vừa tạo lên vùng da bị nám, để yên khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.


Áp dụng 2-3 lần/ 1 ngày, làn da của bạn sạch nám, mềm mịn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung cho cơ thể các món ăn đa dạng từ đậu phụ như: đậu rán, đậu luộc… giúp quá trình trị nám nhanh hơn.

[IMG]
Học lỏm cách trị nám bằng mặt nạ đậu phụ của phụ nữ Nhật Bản

Phụ nữ Nhật quen thuộc với cách trị nám nám da bằng bột đậu đỏ

Phụ nữ Nhật Bản đã biết tận dụng nguyên liệu thiên nhiên đậu đỏ dễ kiếm, rẻ tiền để đánh đuổi vết nám sạm xấu xí.

Và bột đậu đỏ là một trong những phương pháp vừa trị nám da tại nhà hiệu quả vừa có tác dụng làm sạch lớp tế bào chết già nua.


Nguyên liệu:
- 2 thìa café bột đậu đỏ
- 1 thìa café tinh dầu oải hương
- 1 thìa café mật ong nguyên chất

Cách làm: Trộn đều 3 nguyên liệu trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị nám, để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, làn da nhanh chóng căng mịn và tươi trẻ dài lâu.

Độc đáo với cách trị nám của phụ nữ Nhật bằng rượu gạo

Rượu gạo được xem như là thần dược làm đẹp da vô cùng hiệu quả của phụ nữ Nhật. Chúng không chỉ có khả năng ức chế nám phát triển mà còn làm mờ vết nám sạm nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng ngời như mơ ước.

Công thức trị nám bằng rươu như sau: Hòa tan rượu gạo với một ít nước ấm và dùng để rửa mặt mỗi ngày, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm 1 lần nữa.

Hy vọng với 3 công thức trị nám tại nhà an toàn mà hiệu quả của phụ nữ Nhật, chị em dễ dàng đánh đuổi vết nám lì lợm lấy lại làn da trắng mịn rạng rỡ vốn có.

[IMG]
Cách trị nám an toàn tại nhà của phụ nữ Nhật Bản

Tuy nhiên, đó chỉ là cách trị nám từ bên ngoài, phụ nữ Nhật Bản còn kết hợp viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom để đánh bật gốc nám từ bên trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét