logo sakura

Hướng dẫn sử dụng kem tắm trắng Sakura Super White tại nhà

Hiện nay, thị trường kem tắm trắng tại nhà có khá nhiều loại, một trong những loại kem tắm trắng đặc biệt hiệu quả và an toàn cho da được khá nhiều chị em sử dụng và ưu chuộng hiện nay, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, đó là sử dụng kem tắm trắng tại nhà chuẩn quy trình Spa Sakura Super White.

Kem tắm trắng Sakura chuẩn quy trình Spa Sakura Super White được sản xuất trên quy trình công nghệ làm trắng da hiện đại của xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản, cho da trắng hồng tự nhiên, không trắng bạch, vẫn duy trì vẻ trắng sáng ngay cả khi ngưng dùng.

Tắm trắng hiệu quả với kem Sakura
Tắm trắng hiệu quả với kem Sakura

Hướng dẫn sử dụng kem tắm trắng Sakura
+ Bước 1: Sau khi tắm sạch dùng gói số 1 (Exfoliant) tẩy tế bào chết trên bề mặt da khoảng 5-10 phút. Sau đó tắm lại sạch.
+ Bước 2: Hoà tan gói số 2 (Pearl &Glycolic Acid) và gói số 3 (Vitamin C) để cho các dưỡng chất tan đều để khoảng 1-2 phút. Sau đó, thoa một lớp kem mỏng lên da body và massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 15-20 phút, cho da hấp thụ tất cả những dưỡng chất trong kem tắm. Tắm lại bằng nước sạch.
+ Bước 3: Dùng gói số 4 (Rejuvenating Serum) pha chung với nước hoặc sữa tươi thành dung dịch dạng serum hơi sệt để 1 phút sau đó thoa lên da, massage nhẹ nhàng, để khoảng 15 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch.
+ Bước 4:.Dùng gói số 5 kem dưỡng trắng và làm ẩm da (Whitening & Nourishing Cream) thoa đều lên cơ thể.
Kem tắm trắng Sakura
Kem tắm trắng Sakura

Để hiệu quả làm trắng da nhanh chóng và hoàn hảo, nên kết hợp tắm trắng. Bộ kem tắm trắng Sakura Super White với kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione, sử dụng ban đêm và kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream, dưỡng ban ngày.

Làn da của bạn sẽ hoàn toàn “lột xác” từ ngăm đen, thô ráp, nám sạm sang trắng hồng tự nhiên, mịn màng như da em bé.

Clip hướng dẫn sử dụng kem tắm trắng Sakura Super White.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét